Chúc lành.

Theo phong-tục tốt đẹp của dân-tộc,vào dịp đầu năm,mọi người đều cầu-chúc những điều tốt lành mang những may-mắn,an-lành cao-quý cho nhau .
 Đây được xem là một truyền-thống với văn-hóa đáng yêu  của dân-tộc Việt.
 Giữ-gìn tập-tục cao-đẹp của Tổ-Tiên lưu-lại vốn có tự ngàn xưa,  Tháng Tư đen75 cũng  theo thông-lệ,bắt chước  tiền-nhân,nên vào dịp sắp bước vào năm mới cũng  chân-thành kính cầu chúc cho đất nước cùng đồng-bào người Việt,bất luận trong hay ngoài lãnh-thổ Việt-nam bằng những lời thành-khẩn :
 -Chúc cho tất-cả những tù-nhân bị hàm-oan,bị vu-khống chỉ vì "dám" bày tỏ lòng yêu nuớc bằng những lời nói chân-thật của những trái tim nồng-nàn yêu nước, trước hành-động cướp đoạt đất Tổ trắng-trợn,công-khai của Trung-cộng với sự đồng-tình của bạo-quyền Hà-nội, được sớm có ngày rời khỏi ách gông-cùm lao-lung.
 -Chúc cho hàng ngàn đồng-bào dám rời xa quê-nhà vạn dăm,tìm đến tận miệng hùm,hang rắn Hà-nội để đâm-đơn kêu-oan cho nhà,cưả,ruộng,vườn đã bị lũ sâu dân,mọt nuớc ở các địa-phương  dùng mưu-ma,kế quỷ ,bằng cường-lực cướp-đoạt, cưỡng-chiếm sẽ sớm được các" giới-chức" có thẫm-quyền quan-tâm cứu-xét.
 -Chúc cho những trẻ-thơ năm bảy tuổi ở khắp các thành-thị,thôn-trang thoát đuợc kiếp bán vé số dạo,đánh giầy,nhặt bao ny-lông từ những kinh nước đen hôi thối  có cơ may cắp sách đến trường học dăm chữ a,b  cho có thầy có bạn!
 -Chúc cho các cháu gái mầm-non, mà đa-số ở vùng đồng-bằng vựa lúa miền Tây, tươi trẻ mười hai,mười ba đang-độ xinh-tươi đẹp nhất của kiếp  người, đã là những nạn-nhân bị cưỡng-bách,mua bán làm gái mãi-dâm, làm thân nô-lệ tình-dục ở rất nhiều nơi trên xứ Campuchea,từ lúc khởi đầu cho đến ngày xa lìa trần-thế được có cơ-hội trở về nguyên-quán sau những tháng năm lưu-lạc,bầm dập ở chốn đất-khách,quê người.
 -Chúc cho những thiếu-nữ đang độ xuân-thì tìm được việc làm để tránh không phải trần-truồng cho những gã đàn ông Nam-Hàn,Đài-loan, Trung-cộng ,Singapore... giương những đôi mắt phàm-tục dâm-ô quan-sát từ trên xuống dưới,đưa những bàn tay thô-bạo bẩn-thĩu sờ-mó,lừa lật... như một món hàng trước khi mua bán, để rồi sau cùng cha mẹ của các cháu chỉ cầm đuợc khoản một trăm đô-la mà cam-lòng bán đi một đưá con yêu,mãi mãi dài lâu  làm kiếp nô-lệ dục-tình cho những ngoại-nhân bất-đồng ngôn-ngữ,lạ xa tập-tục;kéo lê cuộc sống vui ít,buồn nhiều !
 -Chúc cho những nam,nữ lao-nô  đã bị gạt cho mất  cửa nhà ,sản-nghiệp tiêu-tan vì những hão-mộng mà nhà cầm-quyền Việt-Nam cấu-kết vơí bọn buôn bán nô-lệ quốc-tế giăng ra, thoát được bẩy rập,tai- ách  nơi đất lạ  quê người, được an-lành vẹn-toàn về lại cố-hương.
 -Chúc cho những tín-đồ Tin-lành,những huynh-đệ Phật-giáo Hòa-hảo ở khắp mọi miền đất nước, sớm được buông-tha,thả tay bóp xiết,buông lơi đàn-áp bởi đám khuyễn-mã tai-sai của cường-quyền hầu được tự-do tu-tập, tùy-nghi thờ phượng.
 -Chúc cho tất cả những ai được gọi hay tự xưng là "trí-thức"  có "tri-thức" về hàng ngàn hiện-trạng xấu xa đang ngày đêm nhận chìm đất nước xuống đáy tội-ác và tương-lai mất còn của dân-tộc Việt trước hành-động giao đất,nộp biển cho Trung-Cộng của đảng CSVN.
 -Chúc cho tất-cả quý-vị lãnh-đạo,giáo-chủ,giáo-hội của hết thẩy mọi tôn-giáo được có đầy đủ bi,trí,dũng hầu cheò chống,dìu-dắt cả đại-khối dân-tộc Việt thoát qua cơn đại u-mê,đại ác-trựơc hiện đang xãy ra và vẫn còn tiếp-diễn nầy,hầu tái-tạo lại những bản-chất tốt đẹp của người Việt, vốn đã có tự ngàn xưa,và đã bị chủ-nghĩa Cộng-sản làm cho ô-uế và sắp bị hủy diệt hoàn-toàn.
 -Và,cuối cùng,chúc cho mười mấy người ở trong cái gọi là Bộ-chánh-trị trung-ương,  có toàn-quyền sinh-sát của đảng Cộng-sản Việt-Nam ở Hà-nội biết phân-biệt, biết chọn lựa giữa yêu nước và bán nước;giữa Quang-Trung và Lê-chiêu-Thống một cách thông-minh.
Trân-trọng kính-chúc an-lành đến tất-cả mọi người Việt lương-thiện trong và ngòai nước nhân ngày đầu của năm mới.
Chúc gì cho Mẹ?
Tháng Tư đen75.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gà nuốt dây thun.

KHÔNG CÓ ,CÓ KHÔNG..MỘT VÒNG TIẾN HÓA!

KHÔNG THẦY,ĐỐ MÀY LÀM NÊN ?!.(Cổ nhân truyền khẩu).